Mặt sau sổ hồng một căn hộ

Pháp lý dự án Eco Xuân có đầy đủ không?

Eco Xuân đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư cả nước vì được thiết kế và xây dựng bởi một tập đoàn nước ngoài. Vì vậy, thông tin chi tiết về pháp lý dự án Eco Xuân có đầy đủ không là vấn đề được giới đầu tư quan tâm.

Pháp lý là một trong những yếu tố quan trọng mà nhà đầu tư quan tâm khi cân nhắc quyết định có nên đầu tư vào một dự án bất động sản hay không. Để tìm hiểu chi tiết về vấn đề này của Eco Xuân, hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Tegav2.com nhé.

Pháp lý dự án Eco Xuân có đầy đủ không?

Sổ hồng căn hộ Eco Xuân
Sổ hồng căn hộ Eco Xuân

Dự án Eco Xuân Thuận An Bình Dương được xây dựng tại vị trí đắc địa, ngay mặt tiền Quốc lộ 13, thuộc phường Lái Thiêu, tỉnh Bình Dương. Đây là nơi có cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại bậc nhất Bình Dương, tương tự vị trí dự án Honas Residence.

Sự đa dạng trong các loại hình sản phẩm của dự án là điểm được nhà đầu tư đánh giá cao. Giá bán chỉ từ 1.3 tỷ đồng/căn tùy vào diện tích và vị trí sản phẩm, cho nên đây là cơ hội đầu tư vô cùng tiềm năng cho các nhà đầu tư muốn chuyển về thị trường Bình Dương.

Ngoài vị trí đắc địa cũng như giá bán cạnh tranh thì pháp lý của dự án cũng được đông đảo khách hàng quan tâm. Vậy dự án Eco Xuân Thuận An có đầy đủ các giấy tờ pháp lý không? Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết phần tiếp theo cùng Chuyên Mục Dịch Vụ nhé.

Dự án có được phê duyệt quy hoạch tỷ lệ 1/500 không?

Giấy chứng nhận đầu tư từ UBND tỉnh Bình Dương
Giấy chứng nhận đầu tư từ UBND tỉnh Bình Dương

Quy hoạch chi tiết 1/500 cho dự án là một trong những giấy tờ pháp lý quan trọng của một dự án. Đây là quyết định quy hoạch cụ thể các hạng mục công trình mà chủ đầu tư được phép xây dựng.

Cụ thể ở đây là các phân khu của dự án Eco Xuân Thuận An được phân khu rõ ràng, mô phỏng cụ thể và chi tiết bằng công trình xây dựng trên mặt đất, tương tự các phân khu trong pháp lý dự án Marine City.

Theo đó, dự án Eco Xuân đã nhận được quyết định phê duyệt 1/500 cho toàn bộ dự án từ UBND tỉnh Bình Dương. Nội dung quy định:

  • Tên thương mại dự án: Eco Xuân.
  • Chủ đầu tư xây dựng dự án: tập đoàn S P Setia Berhad Malaysia.
  • Vị trí xây dựng: Mặt tiền đường Quốc lộ 13, Phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
  • Quy mô dự án: 12.436m2.
Được xây dựng dự án tại vị trí đã đề ra
Được xây dựng dự án tại vị trí đã đề ra
Hợp pháp về pháp lý
Hợp pháp về pháp lý

Giấy phép xây dựng dự án Eco Xuân đã được cấp chưa?

Giấy phép xây dựng được cấp cho CĐT
Giấy phép xây dựng được cấp cho CĐT

Giấy phép xây dựng dự án là một thủ tục pháp lý quan trọng, loại giấy tờ này cho phép một tổ chức được thực hiện xây dựng dự án, công trình theo nội dung quy định. 

Theo đó, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương đã cấp giấy phép xây dựng cho chủ đầu tư là Tập đoàn S P Setia Berhad Malaysia. Chủ đầu tư được phép xây dựng dự án Eco Xuân tại vị trí đã đề ra theo kế hoạch.

Với sự đồng ý của chính quyền tỉnh Bình Dương, chủ đầu tư dự án được phép xây dựng các hạng mục sau đây:

  • Tiến hành quy hoạch và san nền mặt bằng dự án.
  • Cung cấp nguồn nước sạch cho cư dân.
  • Hạng mục cấp điện đầy đủ và hệ thống đèn chiếu sáng nội khu.
  • Hệ thống thoát nước thải chuẩn quốc tế.
  • Các thiết bị, hệ thống thoát nước mưa hiện đại cho nội khu.
  • Cơ sở công trình giao thông, các tuyến đường nội khu được quy hoạch và xây dựng kỹ càng, đáp ứng lượng xe lớn cũng như xe có trọng tải lớn lưu thông.
  • Các kiến trúc về cảnh quan cây xanh, công viên dự án.
  • Hệ thống thông tin liên lạc đầy đủ.
  • Hạng mục vệ sinh môi trường được thực hiện thường xuyên.
  • Các thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ được bố trí nhiều nơi tại dự án.

Giấy phép xây dựng dự án là giấy tờ quan trọng đối với mọi dự án bất động sản. Nó là điều kiện cần để chứng minh một dự án là minh bạch về vấn đề pháp lý.

Các giấy tờ pháp lý khác có đầy đủ không?

Mặt sau sổ hồng một căn hộ
Mặt sau sổ hồng một căn hộ

Không chỉ có quyết định phê duyệt chi tiết 1/500 cho toàn bộ dự án và giấy phép xây dựng, dự án Eco Xuân Thuận An còn nhận được đầy đủ các thủ tục về vấn đề pháp lý. Cụ thể được chúng tôi tổng hợp dưới đây:

  • Quyết định cho phép Tập đoàn S P Setia Berhad Malaysia làm chủ đầu tư dự án. Tiến hành xây dựng dự án tại vị trí đã đề ra.
  • Quyết định chuyển mục đích sử dụng đất sang đất xây dựng nhà ở cho thửa đất xây dựng dự án Eco Xuân Lái Thiêu.
  • Sổ tổng toàn bộ dự án được cấp.
  • Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án.
  • Sổ hồng riêng cho từng căn hộ với thời hạn sở hữu lâu dài được bàn giao cho khách hàng.

Đồng thời, sau khi hoàn tất thủ tục và thanh toán hợp đồng theo thỏa thuận, khách hàng sẽ được tự do chuyển về sinh sống. Ngoài ra, có thể chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán lại tùy vào nhu cầu của mình mà không phải chịu bất kỳ ràng buộc nào về vấn đề pháp lý.

Trên đây là thông tin chi tiết trả lời cho câu hỏi “Pháp lý dự án Eco Xuân có đầy đủ không?” mà chúng tôi mang đến cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Thông tin liên hệ

Trả lời